Thursday, July 3, 2008

LP - Tatak Pinoy









Ilang mga produktong sa isip ko ay tatak pinoy lang. Ibig sabihin ito ang ilan sa mga 100% tunay pinoy na mga produkto. Medyo ako nahirapan maghanap ng mga larawan para sa thema na ito gusto ko kasi yong t-shirt but wala ako ngayon sa island shop so pmunta nalang ako sa mini mart namin at kinunnan ko ng shot ang mga ilang paninda doon.

I had quite a hard time deciding on what to use for the theme today then i thought of pinoy products -- thus the above pictures.

Happy Thursday everyone!

7 comments:

♥ KaThYcOt ♥ said...

paborito ko ang nata de coco! sarap!

julie said...

I use the Mama Sita less sodium oyster sauce :)

betchay said...

ang ganda naman ng pangalan ng huli, "pinakurat" LOL

expat pinoys must haves!

Me, the islands and the world said...

tunay ka! brand name palang sabihin, alam mo nang Pinoy na talaga:)

Me, the islands and the world said...

taga-Iligan ka pala:) I just love Tinago Falls! Sayang, when we got there Maria Cristina was closed down:( Anyway, unang kita ko pa lang ng Pinakurat, Iligan kaagad ang naisip ko:)

ner said...

pagkain, pagkain... basta pagkain, masarap maging pinoy!

maligayang paglilitrato po :)

MommyBa said...

cool! ang mga tatak na minahal ng pinoy!

happy weekend!

 

PHOTO BLOG | Creative Commons Attribution- Noncommercial License | Dandy Dandilion Designed by Simply Fabulous Blogger Templates Make Money Online