Thursday, July 3, 2008

LP - Tatak Pinoy









Ilang mga produktong sa isip ko ay tatak pinoy lang. Ibig sabihin ito ang ilan sa mga 100% tunay pinoy na mga produkto. Medyo ako nahirapan maghanap ng mga larawan para sa thema na ito gusto ko kasi yong t-shirt but wala ako ngayon sa island shop so pmunta nalang ako sa mini mart namin at kinunnan ko ng shot ang mga ilang paninda doon.

I had quite a hard time deciding on what to use for the theme today then i thought of pinoy products -- thus the above pictures.

Happy Thursday everyone!

7 comments:

♥ mommy author ♥ said...

paborito ko ang nata de coco! sarap!

Anonymous said...

I use the Mama Sita less sodium oyster sauce :)

Anonymous said...

ang ganda naman ng pangalan ng huli, "pinakurat" LOL

expat pinoys must haves!

Marites said...

tunay ka! brand name palang sabihin, alam mo nang Pinoy na talaga:)

Marites said...

taga-Iligan ka pala:) I just love Tinago Falls! Sayang, when we got there Maria Cristina was closed down:( Anyway, unang kita ko pa lang ng Pinakurat, Iligan kaagad ang naisip ko:)

Anonymous said...

pagkain, pagkain... basta pagkain, masarap maging pinoy!

maligayang paglilitrato po :)

Anonymous said...

cool! ang mga tatak na minahal ng pinoy!

happy weekend!

 

PHOTO BLOG | Creative Commons Attribution- Noncommercial License | Dandy Dandilion Designed by Simply Fabulous Blogger Templates Make Money Online