Friday, December 10, 2010

LP - Gitna (Middle)

Magandanga Huwebes sa lahat!



--paki click sa litrato para makita nyo ang original na size
at mas maganda tingnan ang mga multo --


Ang litrato na ito ay kuha ko noong huling araw ng October ng gabi. Gusto ko magpractice paano gamitin ang long shutter ng camera. Di lang ako, pati rin yong mga kasamahan ko. Kaya para magandang ilaw ang kuha namin, lumabas kami ng Paseo del Mar at pumasok kami ng Lantaka Hotel para makunan ang magandang ilaw ng Paseo del Mar. Di kaya pwede pumasok dun kung di kumain kaya ang mga long shutter trial shots namin ay napakamahal. :)

Paulit ulit akong kumuha gamit ang feature at di talaga maganda ang kuha dahil di ko mahanap kung saan e adjust ang aperture at wala akong tripod. Kaya yan ang resulta ng walang tripod. Ang mga ilaw ay naging makulay na multo na lumalakad sa gitna ng dagat. :)

Btw, ang litrato na yan ay SOOC (straight out from the camera) at resize ko lang ng kunti para ma upload ko dito.

Maligayang Desyembre sa lahat!


A Photo for:


1 comment:

agent112778 said...

wow ang ganda naman jan.ang sarap mag stroll

eto ang entro ko sa gitna

PS: pa xlink pls

 

PHOTO BLOG | Creative Commons Attribution- Noncommercial License | Dandy Dandilion Designed by Simply Fabulous Blogger Templates Make Money Online