Friday, January 7, 2011

LP - Paboritong Laruan


Sa edad ko ngayon wala na akong paboritong laruan na kagaya sa linalaro ng mga maliliit na mga bata. Kaya ang litrato na lahok ko ay isang simbolo sa isang paborito kung ginagawa o siguro ito ang pinaka paborito ko na ginagawa kahit anong oras ng araw. Pag ako nag lilitrato para na rin akong naglalaro ng aking pinakapaborito na laruan.

Nasa bag ko palagi ang aking kamera (ang una ay Olympus stylus at simula noong September 2010 nabiyayaan ako ng Canon IXUS i20). Parang ang lahat ko na makita sa aking paligid ay photo object. Kung ako ay titingala andyan ang pinakamalawak na langit. I am a sky lover (any hue)kaya siguro 1/2 sa aking mga saved photos ay mga litrato ng ulap/langit. Kung ako ay titingin sa baba, merong mga maliit na bagay na minsan di na napapansin ng mga tao at nakikita ko yon at kinukuhaan ko ng litrato. Sabi ng iba kung kaibigan baliw daw ako kikukuan mga pangit or walang kwenta na bagay.

No! Sa akin, lahat na bagay ay pwede kuhaan ng litrato. kahit munting bato pwede na. Itong nasa lahok ko ay isang miniature na mushroom sa isang hardin na napabayaan na. I think this is a macro shot.

A Photo for:


i

No comments:

 

PHOTO BLOG | Creative Commons Attribution- Noncommercial License | Dandy Dandilion Designed by Simply Fabulous Blogger Templates Make Money Online